สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต ๑ มีนโยบายการให้บริการคัดสำเนา
ทะเบียนประวัติ และ ก.พ.๗/ก.ค.ศ.๑๖ ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา/ลูกจ้างประจำในสังกัด เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ โดยเจ้าหน้าที่ทะเบียนประวัติจะเป็นผู้ดำเนินการถ่ายเอกสารให้ จำนวน ๑ ชุด
ในการนี้ ผู้ประสงค์ขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติ ให้ยื่นคำร้องขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติของตนเอง ผ่านระบบออนไลน์ (Google Form) พร้อมแนบแบบคำขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติฯ ก่อนล่วงหน้า ๓ วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทะเบียนประวัติจะดำเนินการถ่ายเอกสารให้ผู้ประสงค์ขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติฯ ในกรณี ดังต่อไปนี้เท่านั้น
- ประกอบคำร้องขอย้าย
- ขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์
- สมัครสอบ
- ขอขึ้นทะเบียนใบประกอบวิชาชีพ
- ขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ
- ลาออกจากราชการ
นอกเหนือจาก ๖ กรณีนี้แล้ว หากโรงเรียนประสงค์ขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติเพื่อนำไปจัดทำฐานข้อมูลของโรงเรียน ให้ทำหนังสือมอบธุรการโรงเรียนเพื่อขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติของข้าราชการครู/ลูกจ้างประจำ แล้วนำไปถ่ายเอกสาร พร้อมทั้งนำส่งคืนเจ้าหน้าที่ทะเบียนประวัติภายในวันที่นำเอกสารไป ในเวลาราชการ
สแกน QR Code เพื่อยื่นคำขอหรือคลิก ที่นี่....
ดาวน์โหลดแบบคำขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติ และ ก.พ.7 / ก.ค.ศ.16 ได้ที่นี่....
คลิก เพื่อตรวจสอบสถานะ การขอคัดสำเนาทะเบียนประวัติ ได้ที่นี่....